Gà Có 2 Vảy Phủ Địa – Dòng Thần Kê Được Săn Lùng Top 1

Quang Thực Hòa
10/05/2024

Gà có 2 vảy phủ địa chính là một trong những đặc điểm để bạn có thể nhận diện chiến kê đẳng cấp thành công và nhanh chóng. Nhằm giúp hội viên có thể hiển thiêm từ A đến Z, trong bài viết sau iWin sẽ tổng hợp chi tiết. Cùng khám phá nhé.

Một số thông tin thú vị về gà có 2 vảy phủ địa

Nếu bạn là người đam mê với đấu gà trực tuyến chắc chắn đã rất quen thuộc với những chú chiến kê này. Nhằm giúp hội viên hiểu thêm chi tiết, trong bài viết sau iWin sẽ tổng hợp từ A đến Z những thông tin thú vị liên quan đó là:

Tổng quan về gà có 2 vảy phủ địa là gì?

Đặc điểm để nhận diện những chiến kê này chính là chân có sở hữu một mảng vảy lớn, kéo dài và bao quanh phần dưới cựa khá nổi trội và dễ nhận diện. Loại vảy này có thể tỏa sáng và thường 2 vảy sẽ nằm tạo cả 2 chân hoặc có thể chỉ xuất hiện tại duy nhất 1 chân. Bởi đặc điểm nổi bật chính vì vậy bạn có thể dễ dàng nhận diễn những chú chiến kê này chỉ với ít phút quan sát.

Đây là một trong những dòng gà đặc biệt, hiếm gặp trên thị trường và được nhiều người săn đón. Chính vì vậy nếu có cơ hội chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ để sở hữu thần kê đặc biệt, đá hay này.

Khám phá những thông tin thú vị về gà có 2 vảy phủ địa
Khám phá những thông tin thú vị về gà có 2 vảy phủ địa

Đặc điểm khi tham chiến của gà sở hữu 2 vảy phủ địa

Gà có 2 vảy phủ địa chính là đặc điểm hiếm gặp được nhiều chuyên gia săn đón và đánh giá cao hiện nay. Khi tham gia thi đấu, những chú gà chiến này thường thể hiện khá tốt với những điểm đặc biệt như:

  • Cú sút mạnh: Lực tung cú sút từ chiến kê tung ra khá mạnh, nhanh chóng và dứt khoát. Chính vì vậy gà đá có thể dễ dàng hạ gục đối phương chỉ sau vài phút bằng đôi chân chắc khỏe của mình.
  • Sức bền: Những chú chiến kê có 2 vảy phủ địa ở chân có thể thi đấu bền bỉ trong suốt toàn trận và đây cũng chính là ưu điểm nổi trội giúp chiếm ưu thế so với đối thủ.
  • Nắm bắt thời cơ: Lối đá của những chú gà này khá thông minh, chúng biết nắm bắt thời cơ nhanh, xác định điểm yếu của đối thủ và tung đòn chính xác để hạ gục đối phương.
  • Tung đòn liên tục: Khi nắm bắt được thời cơ phản công, chúng có thể tung liên tiếp 3 đến 4 cú đá mạnh khiến đối thủ gục ngay tại chỗ.

Gà có 2 vảy phủ địa đá có thật sự hay không?

Đối với những chuyên gia lâu năm có nhiều kinh nghiệm nhận định đây chính là dòng thần kê, đá hay và có thể bất bại trong mọi trận chiến. Sức mạnh cùng kỹ năng ra đòn và thao tác sử dụng cựa thành thạo chính là đặc điểm tạo nên thương hiệu của dòng gà chiến  này. Chúng còn là nỗi ám ảnh của nhiều đối thủ khi tham gia đọ sức trên khán đài.

Hầu hết những trận đấu có sự góp mặt của các chú gà này thường thu về chiến thắng và mang đến màn biểu diễn mãn nhãn cho người xem. Chính vì vậy đây là nguyên nhân nhiều chuyên gia săn đón và mong muốn sở hữu thần kê đẳng cấp này.

Gà có 2 vảy phủ địa đá hay, đỉnh cao trong mọi trận chiến
Gà có 2 vảy phủ địa đá hay, đỉnh cao trong mọi trận chiến

Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc chiến kê có 2 vảy phủ địa chuẩn

Nếu bạn muốn nuôi dưỡng gà có 2 vảy phủ địa trở thành độc kê, phát huy tốt đặc điểm của chúng cần chú trọng trong quy trình chăm sóc. Dưới đây là những lưu ý được chuyên gia iWin tổng hợp và bật mí đến bạn cụ thể là:

  • Tiêm phòng: Gà chiến cần được tiêm phòng vacxin đầy đủ ngay từ khi còn nhỏ nhằm hạn chế dịch bệnh và hỗ trợ phát triển một cách toàn diện.
  • Chuồng trại: Chuồng gà luôn trong trạng thái sạch sẽ, phải thật thoáng mát và rộng rãi đảm bảo mang đến một môi trường tốt. Ngoài ra cần mát mẻ vào mùa hè và đủ ấm vào mùa đông giúp hạn chế phát sinh bệnh cho chiến kê. Bạn cần thực hiện vệ sinh chuồng trại thường xuyên để tiêu diệt vi khuẩn kịp thời.
  • Chế độ dinh dưỡng: Người nuôi cần đảm bảo cung cấp cho gà đủ các chất dinh dưỡng, cho sử dụng chủ yếu thóc ngâm và cần bổ sung thêm rau xanh và mồi tươi.
  • Tập luyện: Để phát huy tốt bản năng và sức chiến cho gà, bạn cần áp dụng cho chúng chế độ tập luyện phù hợp. Người nuôi có thể cho chiến kê tập chạy vòng, luyện hơi, tập đá,…
Hướng dẫn kinh nghiệm chăm sóc gà có 2 vảy phủ địa chuẩn
Hướng dẫn kinh nghiệm chăm sóc gà có 2 vảy phủ địa chuẩn

Những dòng gà có vảy phủ địa khác phổ biến hiện nay

Bên cạnh gà có 2 vảy phủ địa hiện nay trên thị trường còn có nhiều dòng thần kê sở hữu loại vảy đặc biệt này. Chính là:

  • Tam tài phủ địa: Đây chính là những chú gà có 3 hàng vảy xếp liền nhau với sức chiến đặc biệt và tự tin bất bại trong tất cả lần tham chiến.
  • 4 vảy phủ địa: Dòng chiến kê đặc biệt này khá hiếm gặp trên thị trường và nổi trội bởi cách ra đòn độc, đá hay và được nhiều người ưa chuộng.
  • 5 vảy phủ địa: Những chú gà này có 5 hàng vảy to xếp liên tiếp nhau đồng thời được xếp vào hàng cực phẩm, khó gặp trên thị trường.

Trên đây là thông tin về gà có 2 vảy phủ địa được chuyên gia iWin tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trang bị thêm kiến thức hay, nhanh chóng nhận diện thần kê thành công và giải đáp câu hỏi liên quan của mình nhé.

Quang Thực Hòa

Tác giả cổng game iWin là ông Quang Thực Hòa – một trong những nhà phát triển và nhà cung cấp dịch vụ game trực tuyến. Với rất nhiều năm kinh nghiệm có trong ngành công nghiệp game, tác giả đã đóng góp hết sức mình vào việc phát triển.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan